eto ang account ko sa wordpress. . . kakagawa ko lang nito dahil wala akong magawa sa ngayon. . . di’ pa kasi ako inaantok dahil maingay ang pc ko kakapakinig ng radio streaming sa e-radioportal.com at medyo naglilinis ako ng laman sa inbox sa yahoomail account ko. nakakagutom kasi hindi ako naghapunan at tinatamad din ako magluto o mag-init ng pagkain na galing sa ref. galing din ako ng letran kanina para maglaro at magpatalo sa DotA, hahahah ! ! ! nakakatuwa. . . napaka straightforward kong magkwento dito sa wordpress pero sa totoo lang hindi ako ganon ka talkative iRL. naalala ko tuloy yung lesson ni Sir Erik about sa Identity. ang weird naman ng avatar ko dito sa wordpress, parang drawing lang ng isang schizoid patient sa isang mental hospital hahahah. Ang kulit ng post ko kaya hanggang dito nalang ang kwento ko para sa araw na ito. Sige mga people, mangboboso pa ako ng mga profile sa facebook. bah-bye na muna ! ! ! ^_^